Hyundai Tucson 2025: Giá Xe Lăn Bánh &Amp; Đánh Giá Thông Số Kỹ Thuật
Thiết kế bắt mắt, tính năng tiện nghị đầy đủ, giá xe cạnh tranh... Hyundai Tucson 2025 là một trong những mẫu xe 5 chỗ gầm cao đô thị giá tầm 1 tỷ đồng được ưa chuộng hiện nay, nhất là khi bên cạnh động cơ xăng còn mang đến cả tuỳ chọn động cơ máy dầu.
Tuy nhiên bên cạnh nhiều ưu điểm, Tucson cũng có không ít nhược điểm khiến người mua đắn đo xe Tucson có bền không, có tốt không, có nên mua Tucson không? Liệu Hyundai Tucson 2025 có đủ sức thuyết phục người mua trước nhiều lựa chọn hấp dẫn khác tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng như: Mazda CX5, Mitsubishi Outlander, Toyota Innova ...
- Thiết kế hiện đại, thể thao, năng động
- Không gian nội thất tiện nghi, thoải mái
- Trang bị nội - ngoại thất hiện đại bậc nhất phân khúc
- Vận hành êm ái, ổn định
- Giá bán cạnh tranh
- Chất lượng nhựa nội thất chưa tốt, kém sang, kém bền
- Cabin nhiễm tiếng ồn động cơ khi xe chạy nhanh
- Cửa sổ trời Panorama làm cabin xe nóng hơn khi chạy dưới trời trưa nắng
Trên thị trường thế giới, Hyundai Tucson gặp phải khá nhiều lỗi triệu hồi như lỗi hộp số, lỗi túi khí, lỗi rò rỉ dầu động cơ... Tuy nhiên với những lỗi này, Hyundai Thành Công khẳng định những xe Tucson sản xuất tại Việt Nam không bị ảnh hưởng. Từ 2025 đến nay, Hyundai Tucson Việt Nam chưa bị "dính" lần triệu hồi nào.
Cũng như nhiều mẫu xe khác, Hyundai Tucson cũng không tránh khỏi một số lỗi thường gặp. Tuy nhiên các lỗi của xe Tucson có mức độ nghiêm trọng không cao, cũng không thực sự quá phổ biến. Một số lỗi xe Tucson thường gặp như:
Đây là một trong các lỗi Tucson thường gặp ở các đời xe Tucson nhập khẩu. Theo đó, điều hoà xe thường mất lạnh đột ngột trong khi quạt gió vẫn hoạt động bình thường. Nguyên nhân có thể do lốc lạnh hay van tiết lưu bị bẩn, để khắc phục chỉ cần vệ sinh lại. Một số trường hợp do lốc lạnh bị hư phải thay mới.
Một số người dùng Tucson phản ánh đèn báo phanh tay hoặc công tắc phanh tay xe bị lỗi không hoạt động. Không phát hiện ra lỗi dù đã dùng máy kiểm tra lỗi. Theo nhiều thợ kỹ thuật, Tucson đời 2025 khá dễ gãy lẫy phanh tay điện tử. Nếu gặp tình huống này cần phải thay mới lẫy phanh tay.
Cao su đệm hệ thống treo là một trong những chi tiết dễ bị lão hoá theo thời gian sử dụng. Nếu cao su đệm bị nứt có thể khiến góc đặt đánh xe (góc camber) bị lệch, khiến lốp xe mòn không đều. Với Hyundai Tucson, thông thường sau 50.000 - 60.000 km cần phải thay thế cao su đệm hệ thống treo. Nhưng một số xe Tucson chỉ sau 30.000 km là cao su đệm đã bị nứt. Chủ xe cần kiểm tra thường xuyên để thay kịp thời.
Bên cạnh những lỗi trên, Hyundai Tucson còn có một số lỗi không phổ biến khác như lỗi hộp số giật cục khi chuyển sống, xe có âm thanh lạ khi tăng tốc...
KÍCH THƯỚC HYUNDAI TUCSON 2025
ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT HYUNDAI TUCSON 2025
Hyundai Tucson 2025 là phiên bản Tucson 2025 - 2025 facelift - nâng cấp giữa dòng đời thuộc thế hệ thứ 3 của mẫu xe này, được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước và phân phối với 4 phiên bản. Dù chỉ là nâng cấp nhưng Hyundai cũng đã mang đến không ít sự đổi mới về cả diện mạo ngoại thất lẫn nội thất, giúp Tucson 2025 trông tươi trẻ, hiện đại và năng động hơn.
Ở Hyundai Tucson 2025 facelift lần này, ngoại thất Tucson có một số nâng cấp về ngoại thất, dù không nhiều, nhưng đủ mang đến cảm giác mới mẻ cho chiếc crossover đã giữ nguyên kiểu dáng suốt hơn 4 năm qua.
So với các đối thủ cùng phân khúc crossover hạng C, Hyundai Tucson tuy vẫn mang nét chững chạc nhưng nhờ những thay đổi mới mẻ lần này đã giúp Tucson năng động hơn, bắt mắt hơn, mở rộng phân khúc tiếp cận gần hơn với những khách hàng trẻ tuổi.
Thiết kế Hyundai Tucson
Lưới tản nhiệt Hyundai Tucson 2025 ấn tượng, sắc sảo và cứng cáp hơn khi được thay đổi thiết kế theo phong cách thác nước Cascading Grille như những "người anh em" Hyundai i10, Hyundai Accent, Kona hay Santa Fe. Phần lưới bên trong được sơn đen bóng tạo hình lượn sóng khá lạ mắt. Còn bên ngoài là những thanh nan ngang chạy dài mạ chrome sáng bóng.
Bọc bên ngoài lưới tản nhiệt là các đường viền chrome to bản bắt mắt kết nối liền mạch với cụm đèn pha 2 bên nhấn sâu từ trên xuống. Đèn pha Tucson 2025 dùng công nghệ Full LED cấu tạo 5 tinh cầu độc đáo thay thế cho cụm đèn Halogen Projector ở phiên bản tiền nhiệm. Ôm trọn cụm đèn pha là dải đèn LED hình chữ L ngược vừa đẹp mắt.
Cũng như Tucson 2025 - 2025, đèn sương mù Tucson 2025 được bố trí hơi cao, thuộc phần trên của đầu xe. Ngay dưới đèn sương mù là một đường gân nhấn dài, cố tình cho thấy sự tách biệt rõ hơn phần trên với phần lưới cản trước và hốc gió bên dưới. Trong khi lưới cản trước hình thang đối xứng với lưới tản nhiệt bên trên thì 2 hốc gió lại đối xứng với đèn sướng mù tạo nên sự cân đối rất ưa nhìn.
Đáng tiếc Hyundai Tucson 2025 không được trang bị gạt mưa xe tự động dù ở phiên bản Tucson đặc biệt.
Thân xe Hyundai Tucson 2025 facelift khoẻ khoắn và năng động hơn khi được thêm những đường gân dập nổi. Cửa sổ có các đường viền chrome chạy dài, trục chữ B sơn đen càng tăng thêm vẻ thể thao, hiện đại.
Gương chiếu hậu Tucson cùng màu với thân xe, tích hợp đầy đủ tính năng gập/chỉnh điện, đèn báo rẽ và đặc biệt cũng có sây gương như "đàn anh" Hyundai SantaFe 2025. Tay nắm cửa được mạ chrome cho cả 4 phiên bản nhưng đáng tiếc lại chưa có tính năng mở cửa bằng nút bấm như SantaFe.
Lazang Tucson 2025 được đổi mới với 5 chấu kép thiết kế mạnh mẽ. Phiên bản Tucson 1.6 Turbo được trang bị lazang 19 inch giúp "tôn dáng" xe rõ rét. Trong khi 2 phiên bản Tucson 2.0 đặc biệt dùng lazdang 18 inch và bản tiên chuẩn dùng 17 inch.
So với đầu xe và thân xe thì đuôi xe Hyundai Tucson 2025 lại hơi "quê" do vẫn giữ nguyên, gần như không thay đổi so với Tucson 2025 - 2025. Cụm đèn hậu tròn bầu có phần lạc hậu nhưng ưu điểm là đã chuyển sang dùng đèn LED hoàn toàn. Dải phản quang chạy dài bố trí khá cao. Cản sau to làm bằng nhựa đen không có gì đặc biệt. Nếu ở đời mới này hãng Hyundai chịu khó đầu tư cải tiến thêm phần đuôi xe thì có lẽ sẽ tuyệt hơn.
Hyundai Tucson có tất cả 6 màu: Bạc T8S, Trắng PW6, Đỏ đô S5W, Đen NKA, Vàng cát S8N, Ghi vàng TY5.
Trang bị ngoại thất Hyundai Tucson
So với các đối thủ, các trang bị ngoại thất của Hyundai Tucson luôn được đánh giá cao. Ngoài trừ phiên bản Tucson tiêu chuẩn bị cắt giảm thì 3 phiên bản cao cấp còn lại đều có nhiều tính năng hiện đại như đèn pha tự động, đèn chiếu góc, gương chiếu hậu có sấy, cốp điện thông minh...
Với một số nâng cấp mới, Hyundai Tucson 2025 mang đến không gian nội thất rộng rãi, hiện đại và tiện nghi.
Khác với một số mẫu crossover 5 chỗ nâng cấp lên cấu hình 5+2, Hyundai Tucson 2025 vẫn trung thành với cấu hình 5 chỗ. Dù cấu hình này sẽ khó "lọt mắt" những khách hàng gia đình có 3 thế hệ nhưng bù lại Tucson sở hữu được 2 hàng ghế rộng rãi. Giữ lại cấu hình 5 chỗ cũng cho thấy mục tiêu chiến lược rõ ràng của hãng Hyundai đối với 2 "con cưng" crossover của mình là Tucson và SantaFe. Người mua xe 5 chỗ sẽ chọn Tucson và người mua xe 7 chỗ sẽ chọn SantaFe, tránh được sự cạnh tranh "gà cùng một m 865;".
Cả 2 hàng ghế Tucson 2025 đều sở hữu khoảng trống duỗi chân rộng và không gian trần thoáng, mang đến cảm giác thoải mái trên những hành trình xa. Cả 4 phiên bản Tucson đều được bọc ghế da sang trọng.
Ghế trước thiết kế ôm sát thân người ngồi. Một ưu điểm Tucson được rất nhiều người dùng ưa thích đó là ghế lái xe được trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng, còn ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế sau cũng khá rộng, trang bị đủ tựa đầu 3 vị trí. Phần bệ tỳ tay ở giữa to nên nếu gập lại, ngồi 3 người trưởng thành cũng không cảm thấy quá gượng ép. Hàng ghế này có thể gập 6:4 để tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý.
Đa phần người dùng đều đánh giá xe Tucson 2025 có khoang hành lý cực rộng với dung tích đến 878L, lớn hơn Mazda CX-5 tới 373L. Nếu gập cả hàng ghế thứ 2, dung tích này sẽ lên đến 1.753L.
Vô lăng Hyundai Tucson 2025 không khác so với "người tiền nhiệm". Vô lăng 3 chấu, bọc da có chấu đáy mạ bạc. Trên vô lăng tích hợp đầy đủ các phím chức năng như điều chỉnh âm lượng, Cruise Control, đàm thoại rảnh tay... nhưng hơi tiếc khi không có lẫy chuyển số trên vô lăng.
Cụm đồng hồ Tucson 2025 được trang bị màn hình hiện thị đa thông tin 4,2 inch ở giữa, 2 bên là 2 đồng hồ vòng tua máy và tốc độ cho cái nhìn khá trực quan.
So đời cũ, thiết kế taplo Hyundai Tucson 2025 có nhiều điểm thay đổi mới mẻ và hiện đại hơn. Đáng chú ý nhất là màn hình trung tâm chuyển sang sử dụng kiểu nổi giống với Hyundai SantaFe thay vì đặt chìm như truyền thống. Bên cạnh đó, taplo còn được nhấn nhá bằng những đường gân nổi đẹp mắt. Thiết kế các cửa gió điều hoà cũng đẹp mắt với các đường viền bạc. Tappi cửa Tucson 2025 không có gì thay đổi so với bản cũ.
Tuy về mặt thiết kế đã có nhiều thay đổi nhưng nhiều người dùng vẫn đánh giá Tucson hơi kém sang ở chất liệu nhựa mà xe này sử dụng cho taplo, tappi và vô lăng. Đây là nhược điểm chung thường gặp ở các mẫu xe giá dưới 1 tỷ đồng.
Về hệ thống giải trí, cả chuyên gia và người dùng đều đánh giá Tucson 2025 hiện đại khi sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Bluetooth, AUX, Radio, MP4, định vị và dẫn đường phát triển riêng bằng tiếng Việt. Hệ thống âm thanh xe 6 loa Arkamys Premium Sound cho cả 4 phiên bản, giống với "đàn anh" SantaFe.
Về trang bị tiện nghi, cả 4 phiên bản Hyundai Tucson 2025 đều được trang bị gạt tàn & châm thuốc, ngăn làm mát, chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm, nhiều ngăn hộc đựng đồ tiện dụng... 3 phiên bản Tucson đặc biệt có thêm sạc không dây Qi, đặc biệt là cửa sổ trời Panorama cho khung cảnh rất đẹp. Tuy nhiên, về sạc không dây Qi, nhiều người dùng phản ánh khi sạc điện thoại thường gặp tình trạng nóng máy.
Hyundai Tucson 2025 được trang bị điều hoà tự động 2 vùng. Nhưng theo trải nghiệm thực tế từ một số người dùng cửa gió điều hoà hàng ghế sau khá yếu, phải bổ trợ thêm từ cửa gió hàng ghế trước.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT HYUNDAI TUCSON 2025
- Động cơ xăng Nu 2.0L: công suất cực đại 155 mã lực và mô men xoắn cực đại 192 Nm kết hợp hộp số tự động 6 cấp.
- Động cơ xăng T-GDi Turbo 1.6L: công suất cực đại 177 mã lực và mô me xoắn cực đại 265 Nm kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp.
- Động cơ dầu Diesel GRDi e-VGT 2.0L: công suất cực đại 185 mã lực và mô men xoắn cực đại 401 Nm kết hợp hộp số tự động 8 cấp.
Hyundai Tucson 2025 có 3 tuỳ chọn động cơ với 2 động xăng và 1 động cơ dầu:
Cả 4 phiên bản Hyundai Tucson 2025 đều sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước. Nếu có thêm tuỳ chọn dẫn động 4 bánh thì sẽ hay hơn.
Mức tiêu hao nhiên liệu Hyundai Tucson do nhà sản xuất công bố:
ĐÁNH GIÁ AN TOÀN HYUNDAI TUCSON 2025
Bên cạnh các trang bị an toàn cơ bản, Hyundai Tucson 2025 còn có nhiều trang bị hiện đại như hỗ trợ đỗ xe PAS, cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát ổn định thân xe VSM, khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, kiểm soát lực kéo TCS, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, 6 túi khí...
ĐÁNH GIÁ VẬN HÀNH HYUNDAI TUCSON 2025
Ngay từ lần đầu tiên khi ngồi vào và cầm lái Hyundai Tucson 2025, chúng tôi khá ấn tượng với tầm nhìn từ ghế lái. Vị trí ghế ngồi cao, mang đến cảm giác tầm nhìn thông thoáng thấy rõ. Tuy nhiên cột A của xe cũng không tránh khỏi việc hơi gây hạn chế tầm nhìn ở các góc cua hẹp.
Với một chiếc xe 5 chỗ gầm cao hạng C thì người dùng sẽ chẳng cần quá lo lắng về sức mạnh động cơ. Cả 3 động cơ xăng Nu 2.0MPI, xăng 1.6T-Gdi Turbo (giống Hyundai Kona) và dầu 2.0R CRDi e-VGT đều đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển thông thường đi phố lẫn đường trường.
Khi di chuyển trong phố, Hyundai Tucson 2025 đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, mượt ở dải tốc dưới 60 km/h, đúng chất là một mẫu crossover đô thị. Trên đường trường, Tucson lướt êm, tăng tốc khá nhanh, không bị giật, nhất là ở phiên bản Tucson máy dầu và Tucson Turbo.
Tucson 2025 có 3 chế độ lái: Comfort (chế độ lái nhẹ nhàng, thoải mái), Eco (chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu) và Sport (chế độ lái thể thao). Nhìn chung không có sự khác biệt quá nhiều giữa các chế độ lái này nhưng người lái vẫn có thể sử dụng để tối ưu vận hành. Chế độ lái Comfort và Eco phù hợp khi di chuyển trong đô thị. Còn nếu chạy đường trường hay cao tốc thì Sport sẽ đem đến cảm giác lái bốc hơn, vượt xe tự tin hơn.
Hộp số Hyundai Tucson 2025 vận hành mượt mà. Ở 2 phiên bản Tucson máy dầu dùng hộp số tự động 8 cấp và Tucson máy xăng Turbo dùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, tỷ số truyền được phân nhỏ nên cho cảm giác rất mịn khi sang số.
Vô lăng Tucson 2025 có trợ lực lái điện. Vô lăng cho cảm giác đằm, chắc chắn hơn các đời xe cũ. Khi đi phố khá nhẹ, linh hoạt, còn nếu chạy tốc độ cao thì nặng hơn. Nhưng nhược điểm là độ phản hồi mặt đường chưa tốt, hơi thiếu sự chân thật.
Hệ thống treo Hyundai Tucson cân bằng tốt, hấp thụ dao động nhanh. Hệ thống treo kết hợp với khung gầm AHSS đem đến sự ổn định cao cho xe, nhất là khi chạy tốc độ cao.
Hầu hết người dùng đều đánh giá Hyundai Tucson cao ở khả năng cách âm lần này. Xe cách âm môi trường tốt, thể hiện rõ khi chạy phố. Bên cạnh đó, cách gầm cũng khá êm. Tuy nhiên nếu chạy tốc độ cao cabin thường bị nhiễm tiếng ồn động cơ (nhất là phiên bản Tucson máy dầu) và tiếng lốp.
- Hyundai Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn
- Hyundai Tucson 2.0 xăng đặc biệt
- Hyundai Tucson 2.0 dầu đặc biệt
- Hyundai Tucson 1.6 T-Gdi xăng đặc biệt
Hyundai Tucson 2025 có tất cả 4 phiên bản (3 bản máy xăng và 1 bản máy dầu):
Hyundai là một trong số ít các hãng xe thường cung cấp cả 2 tuỳ chọn động cơ xăng và dầu Diesel cho những mẫu crossover của mình. Khác với "đàn anh" Hyundai SantaFe phân chia đều 3 phiên bản dầu và 3 phiên bản xăng, Tucson chỉ có 1 phiên bản dầu nhưng đến 3 phiên bản xăng.
Nên mua Tucson máy dầu hay máy xăng? Câu trả lời sẽ tuỳ thuộc vào điều kiện vận hành, sở thích cũng như các yếu tố mà người lái quan tâm. Nếu mua xe chủ yếu phục vụ di chuyển trong đô thị, thích trải nghiệm mượt mà, thoải mái, gia đình có người dễ bị say xe (khó chịu với mùi dầu Diesel) thì phiên bản Tucson máy xăng 2025 sẽ phù hợp hơn.
Vậy có nên mua Tucson máy dầu không? Nếu xe bạn thường xuyên di chuyển đường trường, đường đèo núi, muốn tiết kiệm nhiên liệu, động cơ khoẻ thì Tucson máy dầu 2025 rất đáng để tham khảo.
So sánh Tucson bản thường và đặc biệt, Tucson bản thường bị cắt giảm khá nhiều trang bị như ở ngoại thất chỉ dùng đèn pha Halogen, không có cốp điện thông minh; ở nội thất không có màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.2", không có Cruise Control, ghế phụ không có chỉnh điện 8 hướng, không có sạc không dây Qi và đáng tiếc nhất là không có cửa sổ trời Panorama; trang bị an toàn cũng cắt giảm chỉ còn 2 túi khí, không có một số tính năng an toàn hiện đại như phanh tay điện tử, gươn g chống chói tự động ECM...
Giá Tucson bản thường thấp hơn Tucson bản đặc biệt gần 80 triệu đồng.
Là một mẫu xe crossover hướng về tiện nghi và sự thoải mái cho gia đình nên nếu thiếu những trang bị kia tuy không quá quan trọng nhưng cũng ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, so sánh Tucson bản tiêu chuẩn và đặc biệt thì người mua vẫn nên cân nhắc đến bản Tucson đặc biệt nhiều hơn.
Hyundai Tucson 1.6 Turbo là bản cao nhất, "full option". Tucson 1.6 Turbo được trang bị động cơ Turbo 1.6 kết hợp hộp số ly hợp kép 7DCT cho hiệu suất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Tucson Turbo còn có một số trang bị "độc quyền" như phần từ giảm xóc hiệu suất cao ASD, ống xả kép, lazang 245/45R19... Giá Tucson Turbo hơn phiên bản Tucson 2.0 đặc biệt gần 60 triệu đồng.
Trong các phiên bản Tucson 2.0 xăng đặc biệt và Tucson 2.0 dầu đặc biệt là đáng mua nhất. Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu cao hơn về trải nghiệm, muốn có cảm giác lái bốc thực sự cũng như các trang bị nâng cấp thì Tucson Turbo vẫn rất nên tham khảo.
-
Trong phân khúc crossover hạng C phổ thông, Hyundai Tucson có không ít đối thủ mạnh như Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail... Trong đó hiện chỉ có Hyundai Tucson, Mazda CX5 là cùng cấu hình 5 chỗ, trong khi hầu hết xe còn lại đều có cấu hình 5+2.
Bên cạnh đó phiên bản Tucson máy dầu và Tucson 1.6 Turbo cũng khiến nhiều người mua phân vân với chính "đàn anh" của Tucson là Hyundai SantaFe và những mẫu xe SUV hạng D như Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Terra, Kia Sorento ...
Trong khi phiên bản thấp nhất của Tucson cũng cạnh tranh với các "đàn em" phân khúc hạng B như Honda HRV, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos ...
So sánh Tucson và Mazda CX5, có thể dễ dàng thấy rõ Tucson chiếm lợi thế lớn nhờ giá bán thấp hơn giá xe Mazda CX5, đi cùng đó là thiết kế và trang bị tiện nghi không hề thua kém. Tuy nhiên, CX-5 cũng không tỏ ra yếu thế khi có xuất xứ là xe Nhật lại sở hữu kiểu dáng mang nét thời trang và hiện đại rất riêng.
So sánh Hyundai Tucson và Mazda CX-5:
Nếu cặp Hyundai Tucson và Mazda CX5 khá chênh lệch về giá khiến người mua tương đối dễ chọn thì Tucson và Honda HR-V lại khó chọn hơn bởi mức giá ngang ngửa nhau. Thậm chí giá xe Honda HRV còn rẻ hơn bởi dù sao HRV cũng thuộc phân khúc thấp hơn.
So sánh Tucson và HRV, Tucson chiếm lợi thế lớn khi thuộc phân khúc cao hơn với động cơ hiệu suất mạnh hơn, không gian rộng hơn, trang bị đầy đủ hơn... Trong khi đó, Honda HR-V lại ghi điểm bởi xuất xứ xe Nhật lại nhập khẩu Thái Lan, chất lượng cao, bền bỉ.
So sánh Hyundai Tucson và Honda HR-V:
Ngày càng được nâng cấp về cả thiết kế lẫn trang bị và vận hành, cùng với Hyundai Accent, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson được đánh giá cao khi đã mang đến những chuẩn mực mới về sự tương quan giữ chất lượng và giá bán.
Một trong những điều khiến người mua phân vân có nên mua Tucson không nhất có lẽ là chất lượng, độ bền hay nói chung là định kiến "xe Nhật - xe ô tô Hàn ". Tuy nhiên thực tế đã chứng minh, định kiến này vốn đã quá lỗi thời.
Ở mức giá bán này, dù vẫn còn nhược điểm nhưng có thể thấy những giá trị mà Hyundai Tucson mang lại cho người dùng thực sự hấp dẫn và đầy tính thuyết phục. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe 5 chỗ gầm cao phục vụ các nhu cầu di chuyển cá nhân, giá "mềm" mà trang bị tiện nghi vẫn đầy đủ, hiện đại thì còn chờ gì nữa, Hyundai Tucson là dành cho bạn.